Đóng

Chia sẻ bất ngờ của khách quốc tế khi chơi golf ở Dragon Golf Links

14/08/2023

Sân Dragon Golf Links (Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, quận Đồ Sơn) ôm trọn biển, tạo ấn tượng với các golfer trong và ngoài nước với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo cùng nhiều thách thức. Dragon Golf Links cũng là nơi tổ chức hội thảo “Hải Phòng - Điểm đến du lịch golf” do báo Tiền Phong và Sở Du lịch Hải Phòng đồng chủ trì.

Báo Tiền Phong và Sở Du lịch Hải Phòng đồng chủ trì hội thảo Hải Phòng - Điểm đến du lịch Golf, vừa diễn ra tại Phoenix Grand Ballroom, sân Dragon Golf Links (thuộc Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, quận Đồ Sơn).

Hội thảo Hải Phòng - Điểm đến du lịch Golf là một trong số các sự kiện quy mô trong khuôn khổ Giải Vô địch Golf quốc gia năm 2023 - Cúp VinFast.

Tọa lạc trong siêu quần thể nghỉ dưỡng Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, Dragon Golf Links thu hút sự quan tâm của các golfer trong và ngoài nước.

Dragon Golf Links đưa vào khai thác 18 hố, 9 hố còn lại tiếp tục được thi công, hoàn thiện.

 Dragon Golf Links sở hữu 27 hố theo quy chuẩn quốc tế (hiện có 18 hố đang hoạt động, 9 hố tiếp tục hoàn thiện). Ảnh: Trọng Tài.

 Với 18 hố được đưa vào hoạt động, Dragon Golf Links luôn kín khách, đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Giám đốc Kinh doanh và Marketing Dragon Golf Links chia sẻ với Tiền Phong: Từ khi mở cửa đón khách từ tháng 4/2023 đến nay, sân Dragon Golf Links đón gần 25 nghìn lượt khách và tổ chức thành công hơn 120 giải đấu.

"Khách hàng đến đây không chỉ có golfer trong nước mà cả golfer nước ngoài. Mỗi hố riêng lẻ đều được thiết kế để mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi", bà Nguyễn Thị Thanh Hương nói.

Sân Dragon Golf Links luôn kín khách, đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Ảnh: Dương Triều.

Ông Arinobe Yoshiaki (du khách Nhật Bản) cho biết, đây là lần đầu tiên chơi ở sân Dragon Golf Links. Trải nghiệm đẹp tạo cảm hứng cho du khách, bởi thời tiết đẹp, gió không quá to.

“Tôi rất thoả mãn với buổi chơi này. Thiết kế sân golf khá tốt, gần giống ở Nhật Bản. Tôi đã trải nghiệm nhiều sân golf ở Indonesia, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc. Tôi thấy sân ở Việt Nam có chất lượng tốt”, ông Arinobe Yoshiaki nói.

Hàn Quốc, Nhật Bản là hai thị trường gửi khách lớn tại Dragon Golf Links. Ảnh: Dương Triều.

Ông Jang Bong Hyun (du khách Hàn Quốc) đã trải nghiệm nhiều sân golf tại Hải Phòng và đánh giá cơ sở vật chất, chất lượng phục vụ của sân Dragon Golf Links rất tốt.

“Mặt cỏ sân Dragon Golf Links luôn được bảo quản, chăm sóc kỹ càng. Việt Nam đang có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch golf, đặc biệt là thu hút những khách hàng đến từ Hàn Quốc như chúng tôi”, ông Jang Bong Hyun chia sẻ.

Dragon Golf Links nằm ngay cửa biển khiến gió trở thành yếu tố thách thức đối với người chơi. Yếu tố gió phù hợp với mọi trình độ khác nhau, từ khách du lịch nghỉ dưỡng cho tới các golfer chuyên nghiệp.

Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng sở hữu nhiều tiện ích đạt chuẩn quốc tế. Ảnh: Trọng Tài.

"Các cụm 9 hố cũng được sắp đặt để mang lại cho golfer những góc nhìn và cảm nhận riêng biệt, loại bỏ đi sự nhàm chán. Những fairway dài, các dải cát mỏng, trắng tinh, những thảm cỏ xanh rộng và điều kiện gió lớn là những điểm đặc biệt khiến sân Dragon Golf Links là điểm đến hấp dẫn, khác biệt, thỏa mãn người chơi ở mọi trình độ", bà Nguyễn Thị Thanh Hương nêu.

Sân Dragon Golf Links nằm trong Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng với nhiều tiện ích, như: Khách sạn Dream Dragon Resort 5 sao, tổ hợp Công viên chủ đề Thần thoại Legend Park, khu du lịch tâm linh Chùa Vạn Hương, hệ sinh thái rừng ngập mặn, hệ thống cửa hàng… có thể đáp ứng được nhu cầu rèn luyện thể thao vừa nghỉ dưỡng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Theo tienphong.vn

thông tin liên hệ