Đóng

Chuỗi sự kiện chào hè tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng

04/05/2022

Khu Du lich Quoc te Doi Rong anh 1

Mở đầu sự kiện là lễ hội đua thuyền rồng diễn ra ở hồ truyền thuyết. Đây là hồ nước ngọt duy nhất tại Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng, sở hữu phong cảnh hữu tình kế bên núi Rồng thơ mộng. Trước đó, toàn bộ hạ tầng của khu du lịch đã được đẩy mạnh thi công, hoàn thiện để công tác tổ chức diễn ra chu đáo nhất.

Khu Du lich Quoc te Doi Rong anh 2

Với sự tham gia của 6 đội đua thuyền rồng nam, mang màu cờ sắc áo đại diện cho 6 phường trên địa bàn quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng, giải đua thuyền rồng năm nay mang tới khán giả và người dân địa phương những phút giây trải nghiệm sôi động trong không khí rộn ràng của tiếng trống hội. Kết thúc cuộc đua, đội Bàng La xuất sắc đứng đầu bảng và giành giải thưởng 20 triệu đồng.

Khu Du lich Quoc te Doi Rong anh 3

Đại diện UBND quận Đồ Sơn chia sẻ: “Lễ hội đua thuyền rồng được tổ chức tại hồ truyền thuyết năm nay ghi nhận số lượng khán giả đông đảo và cổ vũ hào hứng nhất từ trước tới nay. Điều này có được phần lớn nhờ sức hút của Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - nhà tài trợ kim cương của chuỗi sự kiện Liên hoan Du lịch Đồ Sơn 2022 mang chủ đề ‘Đồ Sơn - Sắc màu của biển’”.

Khu Du lich Quoc te Doi Rong anh 4

Tối 30/4, đêm nghệ thuật với chủ đề “Đồ Sơn - Sắc màu của biển” đã diễn ra sôi động, mở màn cho mùa hè ấn tượng và rực rỡ, hứa hẹn thu hút khách du lịch. Các tiết mục được đầu tư công phu, hiện đại với sự kết hợp của âm thanh và ánh sáng hoành tráng là minh chứng cho hình ảnh mới mẻ, năng động, trẻ trung của Đồ Sơn.

Khu Du lich Quoc te Doi Rong anh 5

Đêm nhạc có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, mang phong cách trẻ trung, phù hợp không gian du lịch biển như Hồ Quỳnh Hương, Xuân Bình, Trịnh Linh Chi, Thu Thuỷ, nhóm Oplus, vũ đoàn Lavender…

Khu Du lich Quoc te Doi Rong anh 6

Màn bắn pháo hoa tầm thấp cũng mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho du khách tham gia sự kiện. Hình ảnh về một “Đồ Sơn mới” - tự hào với người dân địa phương - đang dần rõ nét hơn tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng.

Khu Du lich Quoc te Doi Rong anh 7

Khu Du lich Quoc te Doi Rong anh 8

Sáng 1/5, 40 câu lạc bộ xe cổ tại 17 tỉnh, thành phố trên cả nước như Hà Nội, Cần Thơ, Lâm Đồng, Đồng Nai, Bình Phước,… đã quy tụ về Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng. Đoàn xe như một sự kết nối hoài cổ giữa quá khứ, hiện tại và tương lai, mang thông điệp bảo tồn những điều xưa cũ để các di sản sống mãi. Tham gia diễu hành gồm 170 xe cổ thuộc các dòng ôtô Peugeout, Volkswagen,… và môtô Vespa, Lambretta, Moped…

Khu Du lich Quoc te Doi Rong anh 9

Khu Du lich Quoc te Doi Rong anh 10

Khép lại chuỗi sự kiện Liên hoan du lịch Đồ Sơn 2022 là đêm nhạc EDM với chủ đề “Đồ Sơn đánh thức mùa hè”. Các DJ nổi tiếng như Trang Moon, Huy DX, Mia và ca sĩ Anh Quân Idol đã thổi bùng ngọn lửa sôi động tại Quảng trường biển Dragon Beach.

Ngay sau chuỗi sự kiện Liên hoan du lịch Đồ Sơn 2022, ngày 14/5 và 15/5 tại Quảng trường biển Dragon Beach sẽ diễn ra đêm nhạc “Vũ điệu biển”. Sự kiện lần đầu quy tụ 9 ngôi sao hải ngoại đình đám, hứa hẹn tạo nên 2 đêm nhạc đáng nhớ.

thông tin liên hệ