Đóng

Dàn sao sẽ “đổ bộ” sân khấu Gala chung kết Sao Mai 2022 tại Đồ Sơn, Hải Phòng

11/10/2022

Sự kiện được mong chờ nhất nhì vòng chung kết Sao Mai 2022 sẽ diễn ra tại Quảng trường Dragon Beach của Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn.

Đây là cơ hội để các thí sinh gặp gỡ, hội ngộ, thăng hoa cùng âm nhạc và cũng là sự kiện quan trọng khép lại hành trình Sao Mai 2022 với nhiều dấu ấn đáng nhớ.

Không còn những áp lực căng thẳng, các thí sinh sẽ bước vào đêm gala với tâm thế thỏa sức phô diễn tài năng không chỉ bằng giọng hát mà còn bằng những màn trình diễn đầy tính sáng tạo, mang đậm “cá tính âm nhạc” của mỗi người. Cộng hưởng với phần thể hiện của các thí sinh là những phần trình diễn độc đáo của dàn khách mời cực “khủng” như: divo Tùng Dương, nhạc sĩ Lê Minh Sơn, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, nhóm nhạc Oplus… sẽ tạo nên một “bữa tiệc âm nhạc” bùng nổ cảm xúc.

Riêng với Divo Tùng Dương, anh vốn là một gương mặt quen thuộc với các sự kiện âm nhạc diễn ra tại “đất Cảng” nhiều năm qua. Giọng hát Tùng Dương gắn liền với những nhạc phẩm nổi tiếng như “Em có về Hải Phòng với anh không” hay “Chiều trên bến cảng”... Với sự góp mặt của Tùng Dương tại Gala chung kết Sao mai 2022, một lần nữa công chúng và người hâm mộ sẽ tiếp tục được thưởng thức tiếng hát của một trong những divo hàng đầu Việt Nam vang danh trên “vùng đất Rồng” - Đồ Sơn.

Divo Tùng Dương đang “phiêu” ca khúc quen thuộc với tên tuổi của anh “Em có về Hải Phòng với anh không” trong khung cảnh lãng mạn của khách sạn Dream Doson Grandeur Resort tại KDL Quốc tế Đồi Rồng

Trước đó, đêm thi chung kết ngày 9/10 đã tìm ra gương mặt các thí sinh xuất sắc nhất giành chiến thắng chung cuộc. Cụ thể, 3 gương mặt tài năng giành giải nhất cho 3 dòng nhạc: Trịnh Văn Núi – Giải Nhất phong cách nhạc Nhẹ; Phạm Thị Lan Quỳnh - Giải Nhất phong cách Thính phòng; Lê Thị Minh Ngọc - giải Nhất phong cách Dân gian. 3 thí sinh còn lại: Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyễn Thị Thu An và thí sinh Đoàn Hồng Hạnh đoạt giải nhì ở các phong cách.

Đánh giá từ giới chuyên môn, sự trẻ trung, đại chúng cũng như gần gũi và đa chiều là những đặc điểm nổi trội của mùa giải Sao Mai 2022. Sau 2 năm gián đoạn vì dịch COVID-19, Sao Mai 2022 trở lại với nhiều đổi mới, khi lần đầu diễn ra trong 6 tuần liên tiếp từ ngày 11/9 đến 16/10, tại thành phố Hải Phòng và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Ngoài ra theo ban tổ chức, thay đổi rõ rệt của Sao Mai 2022 còn đến từ sự đa dạng hóa các kênh thông tin, mở rộng phương thức tiếp cận công chúng thông qua hệ thống nền tảng số. Thí sinh Sao Mai không còn là những thí sinh “lạ lẫm” mà trở nên gần khán giả hơn khi hình ảnh và thông tin về thí sinh, hậu trường cuộc thi sẽ liên tục được cập nhật liên tục trên mạng xã hội, website…

Để chuẩn bị cho đêm nhạc bùng nổ bùng nổ cảm xúc, thăng hoa trong từng giai điệu, dàn thí sinh Sao Mai 2022 cùng các khách mời đang tất bật chuẩn bị các phần trình trình diễn, kịp tiến độ tổng duyệt trước ngày chính thức diễn ra sự kiện.

Sân khấu lung linh của liveshow “Vũ điệu biển” đã từng tổ chức tại quảng trường Dragon Beach

Một sân khấu rực rỡ cũng đang được thiết kế lắp đặt tại quảng trường Dragon Beach, khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng. Thông tin từ ban tổ chức, sân khấu đêm Gala Sao Mai 2022 sẽ được đầu tư hệ thống âm thanh ánh sáng quy mô và hoành tráng, hứa hẹn mang tới cho khán giả những giây phút thư giãn cùng những bản tình ca đắm say, nồng nàn, cháy bỏng hay thăng hoa với những giai điệu sôi động, bùng nổ với nguồn cảm hứng trẻ trung, rực lửa từ những tiết mục của các ca sĩ khách mời.

Quảng trường biển Dragon Beach có sức chứa lên đến hơn 20.000 khách.

Quảng trường Dragon Beach – sân khấu Gala chung kết Sao Mai 2022 sẽ trở thành tâm điểm thu hút du khách tới tham dự một trong những sự kiện âm nhạc được chờ đợi nhất dịp cuối năm 2022, đồng thời cũng là cơ hội để du khách trải nghiệm dự án siêu quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại Đồ Sơn, Hải Phòng.

thông tin liên hệ