Đóng

Đồ Sơn: Cơ hội rộng mở cho dịch vụ lưu trú, ăn uống & làm đẹp đáp ứng xu hướng du lịch gần tăng cao (kỳ II)

24/05/2023

Bức tranh phong thủy Đồ Sơn đã có với đầy đủ rừng – núi – biển nhưng đang thiếu những màu sắc thực tế mang tên “tiềm năng sinh lời” mà chính những nhà đầu tư nhanh nhạy biết nắm bắt thời cơ sẽ là họa sĩ tài ba tô điểm lên.

Con đường trải đầy hoa hồng cho cơ sở lưu trú, ăn uống và làm đẹp lên ngôi

Khi mà KDL Quốc tế Đồi Rồng đã đầu tư mạnh mẽ vào các công trình tiện ích trọng điểm: sân golf 27 hố, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 303 phòng, trung tâm hội nghị hội thảo lớn nhất Hải Phòng, công viên vui chơi giải trí quy mô gần 25ha, khu du lịch tâm linh Đại Hùng Bảo Điện, và nước biển được lọc xanh trong tại chuỗi các bãi tắm nhân tạo cát trắng mịn trải dài thu hút gần 300.000 lượt khách du lịch về Đồ Sơn trong kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 vừa qua, cùng với đó là sức mạnh truyền thông khơi gợi sự tò mò của du khách về các lễ hội truyền thống tại Đồ Sơn (Chọi Trâu, Đảo Dấu, …), về các điểm văn hóa tâm linh in hằn những dấu tích của thời gian đầy linh thiêng (Tháp Tường Long, Đền Bà Đế, Chùa Hang, …) thì bài toán khó nhất là kéo du khách về Đồ Sơn đã được giải quyết. Việc còn lại của các nhà đầu tư kinh doanh chỉ là giữ chân du khách, cho họ một trải nghiệm dịch vụ “ngon lành” từ Ăn đến Ở. Chính vì vậy 3 mô hình đón đầu xu hướng 2023 tại Đồ Sơn chính là dịch vụ lưu trú, nhà hàng và làm đẹp chắc chắn sẽ “hái ra tiền”.

Diện mạo Đồ Sơn đã thay đổi rất nhiều từ khi có sự xuất hiện của KDL Quốc tế Đồi Rồng

One-Stop Dining là một khái niệm mới về mô hình kinh doanh dịch vụ F&B kết hợp “2 in 1” giữa nhà hàng và café, mang đến những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn cho khách hàng từ đa dạng các món ăn vùng miền đến dịch vụ đồ uống “full options”. Với một sản phẩm shophouse 5 tầng điển hình tại KDL Quốc tế Đồi Rồng, mô hình One – Stop Dining có thể khai thác trọn vẹn công năng và diện tích sử dụng, đón đầu xu hướng du lịch gần nhu cầu ngày càng tăng cao bởi sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian di chuyển. Tầng 1 là không gian quầy bar và tối ưu không gian bên ngoài để kinh doanh café. Tầng 2, 3, 4 sử dụng làm không gian kinh doanh nhà hàng, Phù hợp cho các mô hình lẩu - nướng, Buffet với tổng quy mô khoảng 24 bàn. Khu vực tầng 5 sử dụng làm không gian bếp để thoáng đãng và không ám mùi. 

One-Stop Dinning - khái niệm mới về mô hình kinh doanh dịch vụ F&B kết hợp “2 in 1” giữa nhà hàng và café

Một khái niệm cũng mới không kém là All “Ex” In One-Stay: mô hình kinh doanh khách sạn Mini thích hợp triển khai trong các quần thể đa tiện ích, vừa là nơi ở, vừa là trung tâm kinh doanh sầm uất của các hoạt động du lịch, vui chơi, thể thao & chăm sóc sức khỏe, khác hẳn với các khách sạn truyền thống. 

Với việc phân tích bài toán kinh doanh cho một căn Mini hotel 6 tầng điển hình khi đưa vào vận hành tại KDL Quốc tế Đồi Rồng, theo khảo sát tại Đồ Sơn dịp gần đây, trong khi mức giá phòng tiêu biểu tại Đồ Sơn (từ 3 sao trở lên) dao động từ 1,1 triệu – 2 triệu. Riêng khách sạn tiêu chuẩn quốc tế Dream Dragon Resort sẽ có giá khoảng 6,5 triệu cho hạng phòng Deluxe, thì mức giá 1,5 triệu – 2,5 triệu/ phòng tùy từng thời điểm trong năm là mức giá du khách hoàn toàn có thể chấp nhận được để tận hưởng những dịch vụ lưu trú khác biệt so với các cơ sở “cũ mèm” bên ngoài tại khu I, khu II và khu III.

All “Ex” In One-Stay – Mô hình kinh doanh khách sạn Mini trong quần thể đa tiện ích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ & thú vị

Trong bối cảnh Đồ Sơn hiện chỉ có 134 cơ sở lưu trú, mô hình kinh doanh All “Ex” in One-Stay được ví như cỗ máy in tiền cho các khu du lịch vừa là nơi kết hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí thể thao vừa là Second Home của các gia đình có khoảng cách chỉ từ 25 đến hơn 60 phút lái xe di chuyển.

Một mô hình còn lại cũng “hot” không kém song hành cùng dịch vụ lưu trú và ăn uống, đó là những dịch vụ về chăm sóc sắc đẹp phục vụ cho các bà, các mẹ, các chị và cả các em thế hệ gen Z, điều mà người ta phải “đỏ mắt” kiếm tìm tại “Đồ Sơn Xưa”. One-Touch Caring - mô hình kinh doanh tích hợp All-In-One trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cá nhân với đầy đủ các dịch vụ về chăm sóc tóc, móng, da và cơ thể. 

Khi đưa vào vận hành một sản phẩm shophouse 5 tầng với tầng 1 là sảnh đón tiếp và dịch vụ chăm sóc móng (Nail), tầng 2 được tối ưu để triển khai dịch vụ Hair Salon, tầng 3 và 4 sẽ dành trọn cho dịch vụ Beauty Spa, còn tầng 5 được tận dụng để làm dịch vụ Chăm sóc da mặt. 

One-Touch Caring - mô hình tích hợp All-In-One trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cá nhân với đầy đủ các dịch vụ về chăm sóc tóc, móng, da và cơ thể 

Những ưu ái tối đa từ TW và Thành phố khiến Đồ Sơn quay trở lại thời hoàng kim của du lịch miền Bắc

Theo Quyết định số 323/QĐ-TTg về Điều chỉnh Quy hoạch chung thành phố Hải Phòng đến năm 2040, tầm nhìn 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Hải Phòng trở thành thành phố có trình độ phát triển cao trong nhóm các thành phố hàng đầu Châu Á và thế giới. Trong đó, Đồ Sơn sẽ trở thành khu đô thị phát triển mới gắn với trung tâm dịch vụ hàng hải quốc tế, trung tâm thương mại, tài chính vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, trung tâm công nghiệp, du lịch giải trí, thể thao, giáo dục y tế, khoa học công nghệ vùng duyên hải Bắc bộ. Quy hoạch mới sân bay taxi tại Đồ Sơn cũng sẽ được triển khai theo kế hoạch. Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng được lựa chọn phát triển thành đô thị du lịch, trung tâm thể thao, vui chơi giải trí, du lịch biển mang tầm vóc quốc tế.

Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng được lựa chọn phát triển thành đô thị du lịch, trung tâm thể thao, vui chơi giải trí, du lịch biển mang tầm vóc quốc tế.

Với vị trí đắc địa, tiếp cận đa phương, hạ tầng hiện đại, sở hữu cả 5 loại hình giao thông quan trọng: cảng hàng không quốc tế, đường bộ, đường biển quốc tế, đường sắt và đường sông, cùng với sự “lột xác” về diện mạo, đa dạng về tiện ích, những con số về tăng trưởng du lịch đã được chứng minh, Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng đang “réo gọi” các nhà đầu tư cùng các chủ nhân hiện thực hoá những mô hình kinh doanh dịch vụ sinh lời từ mùa hè năm nay, năm Đồi Rồng khai trương hàng loạt các tiện ích trọng điểm, năm của bàn giao, năm của các mùa Lễ hội tại “Đồ Sơn mới”.

Để biết thêm thông tin và nhận được những tư vấn chi tiết cũng như cung cấp một bức tranh kinh doanh toàn cảnh, vui lòng liên hệ với các Đại lý phân phối chính thức của Dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng.

Website: https://dragonoceandoson.vn 

Hotline: 1800 88 88 36 

 
 

thông tin liên hệ