Đóng

Đồ Sơn "mới" - Điểm đến cho những ngành hàng "hái ra tiền"

02/03/2022

Dragon Ocean Đồ Sơn - dự án được xây dựng hoàn toàn trên biển có quy mô bậc nhất Bắc Bộ đang thỏa mãn mọi nhu cầu của các nhà đầu tư: từ du lịch nghỉ dưỡng đa tiện ích tới đầu tư kinh doanh sinh lời với các đại lộ tiềm năng trong lòng dự án

Đồ Sơn "mới"  - Điểm đến cho những ngành hàng "hái ra tiền"

Đâu là kênh đầu tư sẽ lên ngôi năm 2022

Bàn về kênh đầu tư hiệu quả, có thể nói năm 2021 là một năm "chạm" nhiều cảm xúc đối với giới đầu tư: Chứng khoán có sự thăng hoa khi VN-Index phá đỉnh và chinh phục cột mốc 1.500 điểm - tăng 36% so với đầu năm; Vàng kết thúc năm 2021 đầy biến động với mức giảm 4%; Lãi suất tiền gửi ngân hàng ngày càng giảm mạnh; Tài sản kỹ thuật số - kênh đầu tư đáng chú ý khoản lợi nhuận có thể gấp vài chục, thậm chí vài trăm lần nhưng cũng như "tàu lượn siêu tốc"... thì bất động sản lại nổi lên như một kênh đầu tư an toàn và tương đối ổn định, đúng như dân gian có câu: "Buôn vàng thì lỗ, buôn thổ thì lời".

Một số chuyên gia dự báo rằng, với sự thăng hoa của chứng khoán, dòng tiền có thể chốt lời và chuyển sang kênh đầu tư bất động sản, góp phần tạo nên sự sôi động của thị trường bất động sản trong năm nay.

Nỗi lo lạm phát tăng cao, đại dịch vẫn diễn biến phức tạp, cùng với đó là sự tác động nặng nề lên nhiều ngành nghề kinh doanh và nền kinh tế cũng khiến cho nhà đầu tư lựa chọn các loại hình bất động sản gắn liền với đất và coi đó như một kênh trú ẩn an toàn.

Tuy vậy, "khẩu vị" lựa chọn sản phẩm bất động sản, dưới tác động của đại dịch có nhiều thay đổi. Xu hướng đầu tư sản phẩm BĐS đa công năng nằm trong quần thể với hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu, lại "dịch chuyển gần" đang lên ngôi, bởi dù đầu tư hay để làm second home thì sự an toàn bây giờ luôn được coi là ưu tiên số 1.

Dragon Ocean Đồ Sơn và mô hình nghỉ dưỡng tích hợp

Thừa hưởng vị trí đắt giá tại khu vực tam giác Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, dự án Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn đang khuấy động toàn bộ thị trường bất động sản miền Bắc. Cách Hà Nội chỉ hơn 60 phút di chuyển, Dragon Ocean Đồ Sơn là nơi hội tụ những điểm độc đáo chưa từng xuất hiện tại bất kỳ nơi nào trên bản đồ BĐS nghỉ dưỡng miền Bắc. Đó là sân golf 27 hố tầm nhìn panorama được quy hoạch và xây dựng hoàn toàn trên biển; đó là hệ thống biển hồ Lagoon 27ha với làn nước trong xanh được lọc bởi tổ hợp máy lọc nước công nghệ hàng đầu thế giới; đó là khu vui chơi công viên chủ đề thần thoại tiêu chuẩn quốc tế; hay hệ thống cầu cảng bến du thuyền hiện đại, hệ thống wellness thư giãn, hệ thống tâm linh với tượng phật tam diện cao tới 27m...

Cùng với đó là chuỗi hệ thống tiện ích vô cùng phong phú, nằm trọn trong quần thể du lịch của bán đảo Đồ Sơn kết nối đi muôn địa điểm du lịch khác như đảo Hoa Phượng qua hệ thống bến du thuyền, đền Bà Đế, chùa Hang, quần thể du lịch Hòn Dấu, hay khám phá Rừng ngập mặn,… tạo nên một điểm đến với 4 mùa trải nghiệm phong phú trong năm.

Đồ Sơn mới  - Điểm đến cho những ngành hàng hái ra tiền - Ảnh 1.

Bản đồ kết nối Dragon Ocean Đồ Sơn tới các điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực

Sức hấp dẫn của các đại lộ tiềm năng hái ra "tiền" tại Dragon Ocean Đồ Sơn

Không chỉ là một điểm đến trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời, Dragon Ocean Đồ Sơn còn mang tới cho giới đầu tư BĐS sành sỏi cơ hội kinh doanh với những giá trị sinh lời bền vững.

Đầu tiên phải kể tới trục đại lộ 48m – con đường trung tâm nối từ cổng chào Hoa Phượng - cổng dự án, dọc theo các dãy nhà shophouse tại 2 phân khu Kim Long và Cát Long, đi tới tổ hợp công viên vui chơi giải trí trên biển rộng 25ha.

Đây là trục đại lộ sầm uất "24h không ngủ" bao gồm 6 làn đường, nơi đón đầu hàng triệu du khách quốc tế tới với siêu dự án. Trong mùa hè năm nay, khi chủ đầu tư chính thức ra mắt công viên nước và tổ chức các lễ hội, sự kiện văn hóa nghệ thuật lớn tại quảng trường, hàng nghìn du khách sẽ đổ về Dragon Ocean Đồ Sơn và đi qua các sản phẩm bất động sản dọc theo trục đại lộ này. Đây chính là nguồn khách hàng tiềm năng có sẵn cho chuỗi sản phẩm trên trục đại lộ "xương sống" này phát triển các mô hình kinh doanh như cafe, nhà hàng, cửa hàng thời trang… 

Đồ Sơn mới  - Điểm đến cho những ngành hàng hái ra tiền - Ảnh 2.

Các trục đại lộ tại dự án Dragon Ocean Đồ Sơn - nơi "dừng chân" cho những ngành hàng "hái ra tiền"

Đứng thứ 2 trong bảng vàng xếp hạng chính là đại lộ 36m - trục đường bao quanh các dịch vụ tổ hợp như Công viên chủ đề và 1 phần khu Phức hợp khách sạn – bãi biển Dragon Beach, đồng thời ôm trọn phân khu Châu Long – trái tim toàn dự án. Trục đại lộ 36m này mang tới cho du khách một trải nghiệm di chuyển thuận tiện với những làn đường rộng thoáng, khắc phục tình trạng giao thông chật chội tại các điểm đông đúc.

Với lợi thế vị trí, các căn shophouse dọc trục đường nội khu 36m với hệ giá trị kép vừa thừa hưởng lượt khách du lịch tới tham quan, lại tiếp cận được tới nhóm khách nội khu ưa chuộng khoảng không gian thanh bình. Bên cạnh các mô hình kinh doanh ẩm thực, hay thời trang sang trọng, các loại sản phẩm Shophouse view quảng trường, Shophouse công viên hay Shophouse view biển còn tận dụng vị trí "lợi ích kép" của mình để mở ra cơ hội kinh doanh sinh lời với các loại hình lưu trú, các thương hiệu đồ xa xỉ hay các dịch vụ trải nghiệm, văn phòng đại diện… 

Những căn shophouse chạy dọc theo trục đại lộ 36m – đối diện công viên chủ đề thần thoại dự kiến khai trương đón hàng ngàn lượt khách du lịch đầu tiên vào mùa hè tới.

Len lỏi tới từng dãy nhà, góc phố, với mỗi phân khu, trục đường 14m lại mang những đặc trưng khác biệt. Nếu phân khu Kim Long và Cát Long là sự cộng hưởng nhịp sống sôi động 24h không ngủ của các tụ điểm độc đáo thì phân khu Thiên Long hay Hải Long lại có phần yên bình của hệ cây xanh xen kẽ, của thảm cỏ xanh sân golf trải dài trước mặt, của hệ thống trường học liên cấp hay chuỗi trị liệu wellness thư giãn tâm hồn… Sự lựa chọn các ngành hàng để phát triển sản phẩm nằm trên trục đường 14m này là không có giới hạn. Nhà đầu tư có thể lựa chọn các loại hình café lounge ngắm biển hồ, hay các nhà hàng sang trọng, hoặc mô hình dịch vụ lưu trú mini hotel… để thúc đẩy phát triển kinh doanh.

Với những lợi thế riêng của dự án, đi cùng tiềm năng to lớn chưa được khai phá đúng tầm của du lịch Đồ Sơn - "người anh cả" của du lịch nghỉ dưỡng phía Bắc, Dragon Ocean Đồ Sơn xứng đáng được coi là "con gà đẻ trứng vàng" trong bản đồ đầu tư BĐS. Mỗi sản phẩm nằm trên từng đại lộ của quần thể sẽ mang tới cho tân chủ nhân những cơ hội sinh lời cả về tinh thần lẫn vật chất.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 1800 888 896

Facebook: https://www.fb.com/www.dragonoceandoson.vn

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Vạn Hương

Đơn vị phát triển dự án: Tập đoàn Geleximco

Đơn vị Quản lý KD & Marketing dự án: Glexhomes

thông tin liên hệ