Đóng

Đồi Rồng - Đồ Sơn đón gần 130 nghìn lượt khách dịp lễ 2/9

05/09/2023

Hơn 130.000 lượt khách đến Đồi Rồng, Đồ Sơn là con số mà Cổng tin tức Hải Phòng vừa công bố mới nhất sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9. Lượng khách này tăng 44% so với cùng kỳ năm 2022; công suất buồng tại các cơ sở lưu trú trên địa bàn quận đạt 90%. 

Các điểm đến ghi nhận lượng khách tăng trưởng mạnh mẽ trong ngày nghỉ lễ phải kể tới Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng khi chính thức ra mắt hàng loạt tiện ích, thu hút hàng trăm nghìn lượt khách, đông kín trên “mọi mặt trận”.

Dragon Beach – Bãi biển Rồng là một trong những điểm đến lý tưởng của các gia đình trong kỳ nghỉ lễ. Với biển xanh cùng bờ cát trắng mịn chính là chìa khóa giúp Bãi biển Rồng hấp dẫn với những tín đồ yêu biển. 

Tổ hợp Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế Dream Dragon Resort được du khách săn đón và “full booking” trong dịp lễ. Việc ra mắt khách sạn cao cấp giữa lòng một Quần thể du lịch 5 sao đã giúp Đồ Sơn “giữ chân” và kéo dài thời gian lưu trú, trải nghiệm của du khách khi đến với Đồi Rồng, Đồ Sơn. 

Sân Golf trên biển với tầm nhìn độc bản cũng thu hút hàng trăm Golfer.

Cổng công viên nước Legend Park với thiết kế độc đáo, ấn tưởng trở thành điểm check-in “triệu like” dành cho du khách. 

Đặc biệt, trên địa bàn Quận Đồ Sơn đã tích cực, chủ động triển khai nhiều hoạt động lễ hội, các sự kiện văn hóa, thể thao, thương mại nhằm thu hút đông đảo nhân dân và du khách. Trong đó phải kể tới giải chạy “Vì sức khỏe cộng đồng” được diễn ra vào sáng ngày 01/09/2023. Ngày chạy đã quy tụ Lãnh đạo Quận Đồ Sơn, các chiến sĩ Đồn Biên phòng Đồ Sơn, Trung đoàn 50, CBNV KDL Quốc tế Đồi Rồng và đông đảo người dân Đồ Sơn, tất cả đã cùng chung một tinh thần nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống và góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Dịp nghỉ Lễ 2/9 năm nay được sự ưu ái của thời tiết, nắng nhẹ và biển rất trong khiến du khách và Nhân dân địa phương đến với biển Đồ Sơn đều rất hài lòng, vì thiên nhiên “chiều lòng người” cùng với địa điểm du lịch mới – Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng; mang tới những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và chất lượng cho du khách. Qua đó góp phần tạo hình ảnh đẹp về địa phương trong lòng du khách khi đến với Đồ Sơn nói riêng và Hải Phòng nói chung.

  Chia sẻ của Du khách tại KDL Quốc tế Đồi Rồng trong dịp lễ 2/9 năm nay.

thông tin liên hệ