Đóng

Đồi Rồng: lời “mách nước” cho bài toán tối ưu dòng vốn, an tâm dòng tiền, nhà đầu tư chắc ăn

17/08/2023

Trong giai đoạn thị trường bất động sản đang có những tín hiệu khởi sắc, những dự án được chủ đầu tư ưu tiên đẩy mạnh hoàn thiện sản phẩm, đi cùng “chất xúc tác” chính sách tối ưu dòng vốn sẽ được nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

Thị trường bất động sản phát tín hiệu tích cực

Theo dự báo của chuyên gia, trong quý III/2023, thị trường bất động sản (BĐS) sẽ có những tín hiệu khởi sắc, cộng thêm việc thị trường chứng khoán đang khá sôi động. Một "nút thắt" của thị trường BĐS đang dần được tháo gỡ là dòng tiền, room tín dụng ngân hàng đã được mở ra cùng với gói tín dụng 120.000 tỷ đồng cho lĩnh vực BĐS được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước công bố. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng “dễ thở” hơn khi lãi suất cho vay đang hạ nhiệt. Theo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, hiện đã có 16 tổ chức tín dụng đăng ký, cam kết giảm lãi suất cho vay với mức giảm từ 0,5 - 2%/năm, có đơn vị giảm lãi suất cho vay tới 3,5%/năm.

Chính phủ vào cuộc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho thị trường Bất động sản

Sự vào cuộc kịp thời của Chính phủ thông qua việc ban hành và triển khai Nghị quyết 33 đang giúp thị trường BĐS tháo gỡ vướng mắc trên cả 3 phương diện, gồm pháp lý, tín dụng và cung cầu bất động sản; hỗ trợ doanh nghiệp, tạo ra những tín hiệu tích cực cho thị trường Quý III và Quý IV/2023.

Đi cùng với chính sách tài khóa tiền tệ, chính sách bán hàng từ chủ đầu tư dự án giúp chia nhỏ dòng vốn, giảm áp lực tài chính cũng được nhà đầu tư & khách hàng đặc biệt quan tâm khi quyết định “xuống tiền”.

Chủ đầu tư tung chính sách kích cầu, nhà đầu tư hưởng lợi trực tiếp

Sôi động nhất trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng miền Bắc hiện tại chính là dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng khi ghi nhận liên tiếp những giao dịch thành công trong tháng 7, tháng 8 vừa qua.

Đặc biệt, trong tháng 8 này chủ đầu tư lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm biệt thự hạng sang – Dream Dragon Villas, phiên bản giới hạn chỉ với 42 căn (chiếm khoảng 1%) trên tổng số gần 4.000 sản phẩm thấp tầng tại dự án. Dòng sản phẩm này đang “gây bão” thị trường khi hưởng lợi trực tiếp từ vị trí ngay chân đế của Khách sạn nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Đồ Sơn - Dream Dragon Resort. Đóng góp trong sức hút mạnh mẽ của dòng sản phẩm hạng sang này phải kể tới chính sách thanh toán hấp dẫn của chủ đầu tư khi giải quyết được bài toán quan trọng về dòng tiền cho khách hàng và nhà đầu tư BĐS.

Cụ thể, khách hàng có thể chia nhỏ dòng vốn đầu tư đến 9 đợt, mỗi đợt chỉ từ 2%. Chị Ngô Lan Hương – Nhà đầu tư tại Đồi Rồng chia sẻ rằng, với một căn biệt thự Dream Dragon Villas hạng sang với mức giá chỉ từ 26 tỷ đồng, nếu thanh toán 2%/đợt tương đương chỉ hơn 573 triệu thì chị sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc thu xếp dòng tiền và nguồn vốn để có thể sở hữu một sản phẩm cao cấp phiên bản giới hạn như vậy.

Chủ đầu tư KDL Quốc tế Đồi Rồng cũng tạo điện kiện tối đa cho khách hàng khi mang tới một chính sách hỗ trợ tài chính, giải pháp thanh toán linh hoạt tại đợt thanh toán thứ 8, khách hàng được hỗ trợ vay vốn ngân hàng và nhận ưu đãi với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.

Với chính sách này, Đồi Rồng sẽ mang tới một kịch bản hưởng lợi kép cho nhà đầu tư: nếu “xuống cọc” vào tháng 8/2023 với mức tiền chỉ từ 300 triệu đồng,  khách hàng sẽ có thời gian lên tới 210 ngày (tương đương 7 tháng) để thu xếp chỉ 30% giá trị sản phẩm. Đến tháng 4/2024, khách hàng lại tiếp tục được Ngân hàng giải ngân với lãi suất 0% trong 12 tháng. Đồng nghĩa đến tận tháng 4/2025 (sau gần 2 năm) khách hàng mới bắt đầu phải thu xếp 65% giá trị còn lại của sản phẩm.

42 căn Dream Dragon Villas độc bản ôm trọn tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Đồ Sơn sẽ được hưởng trọn bộ hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp của khách sạn

Đặc biệt 2024 – 2025 là giai đoạn dự án đã chính thức vận hành hầu hết các tiện tích trọng điểm, đồng thời đón hàng nghìn cư dân mới tại 04 phân khu Kim Long, Cát Long, Hải Long và Thiên Long về nhận bàn giao và kinh doanh, tạo nên một Khu đô thị sầm uất cũng như đón dòng khách du lịch lên tới hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm suốt cả 4 mùa trải nghiệm. Đồng thời theo QĐ-323.Ttg, KDL Quốc tế Đồi Rồng đã được định hướng trở thành Khu đô thị phức hợp thể thao, vui chơi giải trí và du lịch biển miền Bắc mang tầm vóc quốc tế. Đó chính là lúc các chủ nhân hiện tại của Đồi Rồng sẽ “hái quả ngọt” khi tài sản của mình có thể sinh lời lên tới 30 - 40%.

Đối với những khách hàng có tiềm lực về tài chính có thể lựa chọn không nhận gói hỗ trợ lãi suất tại đợt 8 để được chiết khấu thêm 10%, hoặc thanh toán sớm 95% để nhận chiết khấu lên tới 13%.

Bên cạnh chính sách về dòng vốn, khách hàng có giao dịch thành công với sản phẩm Dream Dragon Villas đến hết ngày 31/10/2023 còn được hưởng rất nhiều những ưu đãi và đặc quyền hấp dẫn như cơ hội bốc thăm trúng 01 căn Shophouse Hai An Center trị giá 7 tỷ đồng dành cho 20 khách hàng đầu tiên (tỷ lệ trúng thưởng 1/20); tặng gói nội thất lên tới 1 tỷ đồng/căn dành cho 3 chủ nhân đầu tiên, cùng nhiều chính sách đặc quyền chỉ có tại phiên bản giới hạn 1% tại siêu quần thể được đầu tư và xây dựng hoàn toàn trên biển.

Chính sách bán hàng dành cho sản phẩm Dream Dragon Villas - Phiên bản giới hạn chỉ 1%

Đối với khách hàng sở hữu nhiều bất động sản, đây sẽ là khoản đầu tư “thảnh thơi” khi có Chủ đầu tư hoặc Bên Quản lý Cho Thuê giúp khách hàng quản lý, khai thác căn biệt thự trọn đời với giải pháp trọn gói và dịch vụ thuận tiện. Điều này sẽ tạo ra giá trị kinh tế bền vững trong tương lai cho khách hàng khi tham gia chương trình “Quản gia trọn đời – Sinh lời bền vững”. Qua đó, chủ biệt thự sẽ được chia sẻ lợi nhuận với dòng tiền ổn định đến 4,8 tỷ/3 năm và nhận được số tiền khai thác cố định 800 triệu đồng/ mỗi kỳ (tương đương 6 tháng). Từ năm thứ 4 trở đi, khách hàng sẽ được chia sẻ lợi nhuận đến 80%, trong khi Chủ đầu tư sẽ chỉ nhận về 20% lợi nhuận. Ngoài ra khách hàng tham gia chương trình còn nhận được 15 đêm nghỉ mỗi năm tại Dream Dragon Villas.

Áp lực tài chính được xóa bỏ cùng với những tín hiệu tích cực của thị trường đang “bật đèn xanh” cho các nhà đầu tư để nhanh chóng sở hữu sản phẩm BĐS uy tín với dư địa tăng trưởng cao như tại KDL Quốc tế Đồi Rồng. Việc “xuống tiền” trong thời điểm hiện tại sẽ giúp khách hàng nắm trọn thời cơ sinh lời vượt trội, đồng thời “ghi danh” trở thành một trong những cư dân đầu tiên của Khu đô thị phức hợp mang tầm vóc quốc tế tại Thành phố cảng lớn nhất Việt Nam.

thông tin liên hệ