Đóng

Đồi Rồng vinh dự đồng hành cùng Ngày hội gia đình ASEAN

22/08/2023

KDL Quốc tế Đồi Rồng - Đơn vị đồng hành chính thức cùng ngày hội quốc tế - Ngày gia đình Asean 2023; đồng thời là địa điểm tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao, trò chơi dân gian và ẩm thực sôi động, đặc trưng của các nước ASEAN.

Ngày 22 tháng 8 năm 2023, tại KDL Quốc tế Đồi Rồng, Đồ Sơn, Hải Phòng đã chào đón một sự kiện quốc tế đặc biệt - Ngày hội Gia đình ASEAN 2023. Với tinh thần hòa quyện giữa các nền văn hóa, ngày hội đã tạo nên một không gian thú vị cho sự giao lưu, chia sẻ và tạo dựng tình thân ái trong khối ASEAN.

Với cương vị là Đơn vị đồng hành chính thức của sự kiện, KDL Quốc tế Đồi Rồng đã vinh dự đón tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt, một số nguyên lãnh đạo Bộ Ngoại giao, các Đại sứ, Đại biện, Chủ tịch danh dự Nhóm AWCH, Phu nhân Bộ trưởng Ngoại giao Vũ Thị Bích Ngọc, cùng cán bộ Đại sứ quán của tất cả các nước ASEAN, một số Đối tác đối thoại của ASEAN tại Hà Nội và gần 500 thành viên gia đình cán bộ ngoại giao các nước đến từ 10 quốc gia trong khối ASEAN.

Trong suốt ngày diễn ra sự kiện, các hoạt động đa dạng và ý nghĩa đã được tổ chức như trưng bày ẩm thực hay sản phẩm đặc trưng quốc gia, giúp mọi người hiểu rõ hơn về văn hóa và phong cách sống của các nước trong khối ASEAN.

Đồng thời, các hoạt động thi đấu thể thao và trò chơi dân gian của sự kiện đã mang tới một không gian vui vẻ và sôi động giúp mọi người có thể giao lưu và củng cố tình đoàn kết giữa đại diện các quốc gia.

Các tiết mục âm nhạc mang màu sắc dân tộc của các nước cũng được trình diễn công phu tại Sân khấu Ballroom khách sạn Dream Dragon Resort; mang đến những màn biểu diễn sôi động và hòa nhạc thú vị trong không gian hội nghị sang trọng tại Tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế.

BTC chương trình trao thưởng cho những cá nhân xuất sắc đạt giải Golf hữu nghị ASEAN sau khi thi đấu tại Dragon Golf Links.

Với sự thành công của Ngày Hội Gia Đình ASEAN 2023 đã đưa dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng tới gần hơn với bạn bè thế giới, nâng tầm Khu du lịch trở thành một điểm đến xứng tầm quốc tế.

thông tin liên hệ