Đóng

Dragon Golf Links – lựa chọn hoàn hảo cho các golfer

14/02/2023

Thuộc siêu quần thể nghỉ dưỡng đa tiện ích Khu Du lịch Quốc tế Dragon Ocean Đồ Sơn, Dragon Golf Links là điểm đến không thể bỏ lỡ với các golfer trong và ngoài nước.

Dragon Golf Links sở hữu 27 hố đẳng cấp quốc tế với vị thế mặt biển độc tôn, tầm nhìn panorama 360 độ cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Đặc biệt, thiết kế sân được trau chuốt dưới bàn tay, khối óc sáng tạo của Greg Norman Golf Course Design.  

Vị trí đắc địa

Sở hữu vị trí cách Thủ đô Hà Nội chỉ hơn 1 giờ lái xe, 1 giờ từ thành phố Hạ Long, 25 phút từ trung tâm Thành phố Hải Phòng, Dragon Golf Links cho phép các golfer dễ dàng di chuyển tới các tỉnh thành lân cận nhờ hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối với đa dạng - tiện ích trong khu vực. Không chỉ có vậy, tuyến đường từ Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi tới sân cũng chỉ kéo dài khoảng 20 phút, điều này đã xóa đi những băn khoăn trong di chuyển của các golf thủ. 

Tọa lạc ở cực nam của bán đảo Đồ Sơn, Dragon Golf Links thừa hưởng nét đẹp “sơn thủy hữu tình” hiếm có. Tựa như hình ảnh rồng uốn lượn thoải mình, phía Đông sân golf được che chở bởi hệ thống rừng nguyên sinh trù phú, phía Tây được bao bọc bởi rừng ngập mặn, lưng quay về phía núi, thân ôm trọn tầm nhìn hướng ra cửa biển.

Trước thiên nhiên bao la, rồng thiêng kiêu hãnh khoác trên mình tấm áo xanh mướt mắt, cùng biển cả hòa tấu bản nhạc du dương không lời. Chính sự đặc biệt trong vị thế đắc địa “tựa sơn hướng thủy” độc tôn không dễ để sao chép ở bất kỳ dự án nào hứa hẹn sẽ mang đến cho những vị khách ghé thăm nơi đây trải nghiệm khó quên về bầu không gian trong lành, sự gần gũi với núi rừng và biển cả.

Dragon Golf Links sở hữu “vị trí đắc địa”, dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận.

Thỏa mãn với những trải nghiệm độc đáo cho các golfer

 Như một lời khẳng định cho việc đặt trải nghiệm của golfer làm trung tâm cho những sự phát triển, quần thể sân golf 27 hố đẳng cấp Quốc tế được chắp bút bởi Công ty Greg Norman Golf Course Design - đơn vị nổi danh với những thiết kế đẳng cấp: hơn 100 sân golf khai trương ở 34 quốc gia và 6 châu lục.

Dragon Golf Links như một nét chấm phá bên bờ biển Đông với khung cảnh độc đáo được tối ưu hóa, bao trọn tầm mắt, trở thành kiệt tác khi kết hợp hài hòa nét hữu tình của thiên nhiên và kiến tạo của con người. 

Mỗi hố riêng lẻ đều được thiết kế và tinh chỉnh để mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, để lại ấn tượng riêng biệt cho người chơi khi kết thúc mỗi vòng golf. Những hố golf nằm song song và vuông góc trực tiếp mặt biển bao gồm hố 6, 7 ,8, 12, 13, 14 trở nên vô cùng đặc biệt khi sở hữu tầm nhìn thơ mộng từ điểm phát bóng đến green, kết hợp với yếu tố gió đầy thử thách.

Từng cụm 9 hố cũng được sắp đặt để mang lại cho golfer những góc nhìn và cảm nhận riêng biệt, loại bỏ đi những nhàm chán, lặp lại trong trải nghiệm. Không chỉ vậy, Dragon Golf Links nằm ngay nơi cửa biển nên gió cũng là một yếu tố khiến sân trở nên thú vị và đầy thử thách đối với người chơi, phù hợp với các trình độ khác nhau, từ khách du lịch nghỉ dưỡng cho tới các golf thủ chuyên nghiệp

Thêm vào đó, những fairway dài, các dải cát mỏng, trắng tinh, những thảm cỏ xanh rộng và điều kiện gió lớn, Dragon Golf Links chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn, khác biệt, thỏa mãn người chơi ở mọi trình độ.

Hệ tiện ích phụ trợ đẳng cấp

 Điểm chạm tuyệt vời tiếp theo trong trải nghiệm của golfer sẽ là nhà Câu lạc bộ của sân golf. Mang phong cách hiện đại, đẳng cấp với sắc trắng nổi bật, kiến trúc được lấy cảm hứng từ hình ảnh Rồng thiêng đang thoải mình thư giãn, đan xen với đó là sắc xanh của núi kết hợp cùng những đường cong sóng biển mềm mại. Không gian rộng rãi, khoáng đạt với diện tích gần 5000m2 mặt sàn với hệ tiện ích sang trọng.

Nhà Câu lạc bộ là một điểm nhấn Kiến trúc của sân golf.

Golfer sẽ ấn tượng với những tủ locker kích thước lớn, hệ thống phòng tắm hiện đại, khu vực phục vụ xông hơi khô, xông hơi ướt hay bể sục jacuzzi rộng rãi mang lại những cảm giác thư giãn tuyệt vời sau những giờ chơi. Những bữa ăn tại nhà hàng sang trọng với tầm nhìn là những thảm cỏ xanh mướt mắt, hoặc riêng tư hơn với những phòng VIP đa dạng về sức chứa hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đẳng cấp cho các thực khách.

Ballroom được trang bị hiện đại, có thể tổ chức những sự kiện lên đến gần 1000 khách, khu vực Proshop với đa dạng các sản phẩm chuyên biệt về golf hay bãi đỗ xe rộng rãi nằm ngay sát nhà câu lạc bộ cũng là những tiện ích không thể bỏ qua.

Khu vực sảnh lễ tân sang trọng.

Locker với hệ thống tủ lớn, rộng rãi.

Phòng VIP đa dạng sức chứa mang đến không gian riêng tư.

Nằm trong 'điểm sáng du lịch mới' của Đồ Sơn

 Một điểm không thể không kể đến khi nhắn đến sức hút của Dragon Golf Links chính là vị trí vàng tại siêu quần thể nghỉ dưỡng Khu Du lịch Quốc tế Dragon Ocean Đồ Sơn với đa tiện ích bao gồm: 

- Khách sạn Dream Doson Resort đẳng cấp quốc tế với hơn 300 phòng;
- Tổ hợp Công viên chủ đề Thần thoại Legend Park với cảm hứng từ câu chuyện Sơn Tinh – Thủy Tinh quen thuộc với mỗi người dân đất Việt
- Khu Du lịch tâm linh với tượng Phật tam diện bằng đồng cao 72m hướng ra phía biển
- Hệ sinh thái Rừng ngập mặn với đa dạng các trải nghiệm
Đa dạng hoạt động vui chơi giải trí như show trình diễn ánh sáng 3D mapping đầu tiên trên biển ở Việt Nam tại khu vực Bãi biển Rồng,…cùng hàng ngàn những tiện ích tại khu vực mini hotel, shop house sẽ biến Dragon Golf Links chắc chắn là một điểm đến hấp dẫn dành cho các Golfer cùng gia đình vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Dragon Ocean Đồ Sơn – “Điểm sáng du lịch mới” tại Đồ Sơn – Hải Phòng.

Theo báo VTC News

thông tin liên hệ