Đóng

Dragon Ocean Đồ Sơn được kỳ vọng trở thành điểm sáng du lịch

09/05/2022

Tín hiệu tốt cho ngành công nghiệp không khói
Ngày 15/3 vừa qua, Việt Nam chính thức mở cửa hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới. Theo đánh giá của Bộ VH-TT&DL, đây là thời điểm vàng để đẩy mạnh các hoạt động du lịch sau hơn 2 năm bị đóng băng, đặc biệt trong bối cảnh nước ta đã triển khai tiêm mũi 3 vaccine phòng Covid-19 cho người dân, đảm bảo miễn dịch cộng đồng.

Để đón đầu hoạt động mở cửa lại du lịch, các tỉnh thành đã khởi động hàng loạt các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, cùng với đó là các giải pháp, kịch bản cụ thể nhằm từng bước khôi phục hoạt động du lịch.

Du lịch Việt mở cửa, ngành công nghiệp không khói tại Đồ Sơn bứt phá
 

Các đơn vị lữ hành Bắc-Trung-Nam tham quan và trải nghiệm siêu quần thể Dragon Ocean Đồ Sơn. Ảnh: Dragon Ocean Đồ Sơn 

“Với các công ty lữ hành nội địa, chúng tôi cần có một điểm đến mang nhiều giá trị cho du khách, giúp kéo dài thời gian khách hàng lưu trú trên địa bàn. Trong năm 2022, dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng là dự án trọng điểm được hy vọng sẽ trở thành điểm sáng trong ngành du lịch nghỉ dưỡng, để cạnh tranh với các địa phương khác trên bản đồ du lịch miền Bắc. Chúng tôi rất mong chờ thời điểm khai trương chính thức của các khu vui chơi giải trí tại đây” – Đại diện 50 đơn vị lữ hành Bắc-Trung-Nam chia sẻ trong buổi tham quan và trải nghiệm siêu quần thể Dragon Ocean Đồ Sơn phục vụ ra mắt chuỗi chương trình Du lịch an toàn, đánh thức tiềm năng du lịch Đồ Sơn.

Thay đổi để thích ứng

 Covid-19 tác động đã làm thay đổi mọi mặt đời sống, và đặc biệt tác động tới ngành công nghiệp không khói. Năm 2022, du lịch Hải Phòng đặt mục tiêu sẽ đón 4,53 triệu lượt khách, tăng khoảng 26% so với năm 2021. Để làm được điều này, Hải Phòng đã lên kế hoạch kết hợp với các công ty lữ hành nội địa giúp mở rộng quảng bá du lịch 4.0 nhằm số hóa ngành du lịch để tiếp cận tới nhiều du khách quốc tế biết đến. Bên cạnh đó, tỉnh cũng chú trọng đầu tư xây dựng các điểm đến mang nhiều trải nghiệm đỉnh cao.Theo Sở Du lịch Hải Phòng, sản phẩm du lịch trong năm 2022 của thành phố sẽ tập trung vào du lịch thể thao (golf, đua xe đạp, chạy marathon), kết nối với sản phẩm du lịch du thuyền; du lịch nghỉ dưỡng biển, đảo; du lịch hội thảo, hội nghị và du lịch trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.

Du lịch Việt mở cửa, ngành công nghiệp không khói tại Đồ Sơn bứt phá

Ông Dương Đức Hùng – Phó GĐ Sở Du lịch Hải Phòng tại buổi gặp mặt các đơn vị lữ hành. Ảnh: Dragon Ocean Đồ Sơn 


Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn với mô hình du lịch đa tiện ích là dự án đang nhận đc nhiều sự kỳ vọng của các sở ban ngành Hải Phòng, đặc biệt là Sở Du lịch.

“Hãy đưa du khách Việt Nam và quốc tế về với Đồ Sơn, về với Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng, để biến Đồ Sơn trở thành trung tâm du lịch hàng đầu quốc gia và có tiếng trên thế giới.” - Ông Dương Đức Hùng – Phó GĐ Sở Du lịch Hải Phòng chia sẻ tại buổi gặp mặt với gần 50 đơn vị lữ hành Bắc-Trung-Nam.

Một điểm đến với bốn mùa trải nghiệm
Phát triển theo hướng mô hình nghỉ dưỡng tích hợp, Dragon Ocean Đồ Sơn là siêu quần thể đầu tiên tại miền Bắc với quy mô lên tới 480ha, được đầu tư và xây dựng hoàn toàn trên biển.

Dự án độc đáo này quy tụ một tổ hợp vui chơi giải trí theo chủ đề Sơn Tinh – Thủy Tinh rộng gần 25ha; một quần thể sân Golf gồm 27 hố với tầm nhìn panorama view trọn mặt biển; hay hệ thống biển hồ Lagoon lớn nhất Đông Nam Á với làn nước trong xanh được lọc bởi công nghệ lọc nước tiên tiến; cát trắng mịn được vận chuyển từ Nha Trang, và tổ hợp các sản phẩm bất động sản đa dạng trong thiết kế, ưu việt trong công năng sử dụng.

Du lịch Việt mở cửa, ngành công nghiệp không khói tại Đồ Sơn bứt phá
 

Phối cảnh công viên Legend Park thuộc dự án Dragon Ocean Đồ Sơn. Ảnh: Dragon Ocean Đồ Sơn

Theo đại diện chủ đầu tư, vào mùa hè này, Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn sẽ mở cửa chào đón những du khách đầu tiên đến với tổ hợp khách sạn 5 sao Dream Doson Grandeur Resort, công viên chủ đề tiêu chuẩn quốc tế Legend Park, bãi biển Dragon Beach và tổ hợp sân Golf 27 hố.

Trong dịp đại lễ 30/4 và 1/5 năm nay, TP Hải Phòng sẽ tổ chức hoạt động Liên hoan du lịch 2022 với chủ đề “Đồ Sơn - Sắc màu của biển”, trong đó sẽ có ba hoạt động được tổ chức tại KDL Quốc tế Đồi Rồng là Lễ hội đua thuyền rồng diễn ra tại Hồ Truyền thuyết (8h ngày 30/4); Lễ hội chào hè “Đồ Sơn - Sắc màu của biển” (20h ngày 30/4) và Đại nhạc Hội âm nhạc điện tử EDM (20h ngày 1/5) tại Quảng trường Bãi biển nhân tạo, bên cạnh chuỗi sự kiện sôi động khác thuộc khuôn khổ chương trình: khai trương tuyến phố đi bộ trên tuyến đường Vạn Hương tại khu II Đồ Sơn; Lễ hội trưng bày và diễu hành xe cổ; Lễ hội hoa phượng đỏ và giải Golf du lịch mở rộng…/.
 


thông tin liên hệ