Đóng

KDL Quốc tế Đồi Rồng và nỗ lực xoá bỏ định kiến 'du lịch một mùa'

21/07/2023

 

Sân Dragon Golf Links ôm trọn biển, tạo ấn tượng với các golfer trong và ngoài nước với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo cùng nhiều thách thức. Trong tháng 8 tới, Dragon Golf Links sẽ là nơi tổ chức hội thảo “Hải Phòng - Điểm đến du lịch golf” do báo Tiền Phong và Sở Du lịch Hải Phòng đồng chủ trì.

Hơn một năm sau hội thảo Du lịch Hải Phòng - Cơ hội vàng bứt phá vào tháng 4/2022 (trong khuôn khổ Giải Vô địch Golf quốc gia năm 2022 - Cúp VinFast), báo Tiền Phong và Sở Du lịch Hải Phòng tiếp tục được UBND TP. Hải Phòng giao đồng chủ trì hội thảo Hải Phòng - Điểm đến du lịch golf, diễn ra ngày 9/8 tại Phoenix Grand Ballroom, sân Dragon Golf Links (thuộc Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, quận Đồ Sơn).

Phoenix Grand Ballroom nằm ngay sảnh đón tiếp thuộc khu Club house của sân Dragon Golf Links, có sức chứa lên đến 350 khách với thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp để tổ chức đa dạng sự kiện như: Tiệc gala, hội thảo, hội nghị khách hàng…

Hội thảo Hải Phòng - Điểm đến du lịch golf, diễn ra tại Phoenix Grand Ballroom, sân Dragon Golf Links (thuộc Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, quận Đồ Sơn). Ảnh: Trọng Tài.

Tọa lạc trong siêu quần thể nghỉ dưỡng Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, Dragon Golf Links thu hút sự quan tâm của các golfer trong và ngoài nước. Hiện, Dragon Golf Links đưa vào khai thác 18 hố, 9 hố còn lại tiếp tục được thi công, hoàn thiện.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Giám đốc Kinh doanh và Marketing Dragon Golf Links chia sẻ với Tiền Phong: Từ khi mở cửa đón khách từ tháng 4/2023 đến nay, sân Dragon Golf Links đón 25 nghìn lượt khách và tổ chức thành công hơn 120 giải đấu.

"Khách hàng đến đây không chỉ có golfer trong nước mà cả golfer nước ngoài. Mỗi hố riêng lẻ đều được thiết kế để mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi", bà Nguyễn Thị Thanh Hương nói.

Golfer thử sức tại những hố nằm song song và vuông góc trực tiếp mặt biển, như: Hố 6, 7 ,8, 12, 13, 14. Các golfer có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đầy thơ mộng từ điểm phát bóng đến green cùng với yếu tố gió đầy thử thách.

Dragon Golf Links sở hữu 27 hố theo quy chuẩn quốc tế (hiện có 18 hố đang hoạt động, 9 hố tiếp tục hoàn thiện). Ảnh: Trọng Tài.

Dragon Golf Links nằm ngay cửa biển nên gió cũng là một yếu tố khiến sân trở nên thú vị và đầy thử thách đối với người chơi, phù hợp với các trình độ khác nhau, từ khách du lịch nghỉ dưỡng cho tới các golfer chuyên nghiệp.

Những fairway dài, các dải cát mỏng, trắng tinh, những thảm cỏ xanh rộng và điều kiện gió lớn là những điểm đặc biệt khiến sân Dragon Golf Links là điểm đến hấp dẫn, khác biệt, thỏa mãn người chơi ở mọi trình độ.

Golfer Hoàng Văn Dương (Hải Phòng) cho biết, dù sân mới được đưa vào hoạt động nhưng anh đánh gần 10 trận tại sân Dragon Golf Links. Đây là sân dạng links - sân nằm ở gần bờ biển, tọa lạc trên những dải cát mỏng, cồn cát, thảm cỏ, luôn có gió lớn là những thách thức khả năng của các golfer.

Golfer luôn được thử thách với yếu tố gió biển tại sân Dragon Golf Links. Ảnh: Trọng Tài.

“Sân Dragon Golf Links đã mở ra nhiều cơ hội chơi golf cho nhiều golfer. Chúng tôi rất phấn khởi khi có thêm địa điểm để sinh hoạt thể thao. Điều thú vị nhất của Dragon Golf Links là sân được xây dựng hoàn toàn ở ngoài biển nên các golfer luôn phải đối mặt với sức gió, đặc biệt vào buổi chiều”, golfer Hoàng Văn Dương nêu.

Sân Dragon Golf Links nằm trong Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng với nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể thao vừa nghỉ dưỡng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Ảnh: Trọng Tài

Anh Dương khẳng định sân Dragon Golf Links đáp ứng được nhu cầu thể thao của golfer cũng như nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi của gia đình họ, đặc biệt vào ngày cuối tuần.

Sân Dragon Golf Links nằm trong Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng với nhiều tiện ích, như: Khách sạn Dream Dragon Resort, tổ hợp Công viên chủ đề Thần thoại Legend Park, khu du lịch tâm linh Chùa Vạn Hương, hệ sinh thái rừng ngập mặn, hệ thống cửa hàng… có thể đáp ứng được nhu cầu rèn luyện thể thao vừa nghỉ dưỡng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

"Với sân Dragon Golf Links và Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, chúng tôi mong muốn xoá bỏ định kiến du lịch một mùa tại Đồ Sơn và Hải Phòng", bà Nguyễn Thị Thanh Hương cho biết.

 

Theo Tienphong.vn

thông tin liên hệ