Đóng

Top 3 Mô Hình Kinh Doanh Đón Đầu Xu Hướng 2023 Sẽ Được Dragon Ocean Đồ Sơn Giới Thiệu Tại Sự Kiện “Golf Links & Biz Day”

22/04/2023

Ngày 22/04/2023 tới đây, Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng sẽ tổ chức ngày hội kinh doanh mang chủ đề “Golf Links & Biz Day”với sự tham gia của 6 nhãn hàng đồng hành uy tín, nhằm mang đến cơ hội giao lưu, kết nối, chia sẻ cơ hội đầu tư, các mô hình kinh doanh hiệu quả được các nhà đầu tư quan tâm nhất năm 2023. Sự kiện được tổ chức tại Dragon Golf Links – Quần thể sân Golf 27 hố được đầu tư và xây dựng hoàn toàn trên biển đầu tiên tại Việt Nam vừa chính thức khai trương tháng 3/2023 vừa qua.

“Golf Links & Biz Day”sẽ giới thiệu 3 mô hình kinh doanh được quan tâm nhất năm 2023

Chưa từng có tại Việt Nam - Chuỗi Sự kiện “GOLF LINKS & BIZ DAY - NGÀY HỘI KẾT NỐI CÁC MÔ HÌNH KINH DOANH” được tổ chức nhằm giúp các Nhà đầu tư, Khách hàng đã sở hữu, đang quan tâm đầu tư bất động giải mã cho bài toán đầu tư kết hợp mô hình kinh doanh hiệu quả ngay từ năm đầu tiên.

Tham dự chương trình, khách mời sẽ thấu hiểu bức tranh thị trường, “nỗi đau” mà các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đang gặp phải khi triển khai các mô hình kinh doanh ngành dịch vụ, F&B thông qua những thông tin phân tích đa chiều dưới góc nhìn của những Chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm. Đây là những vấn đề quan trọng bức thiết mà bất kỳ nhà đầu tư nào trước khi quyết định đầu tư và kinh doanh đều phải cân nhắc kỹ lưỡng.

3 mô hình kinh doanh đột phá đang nhận được sự quan tâm lớn của thị trường năm 2023 sẽ được giới thiệu chi tiết tại Biz Day:

One-touch Caring: Mô hình kinh doanh “All in One” trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ cá nhân

One-stop Dinning: Mô hình kinh doanh dịch vụ F&B kết hợp “2 in 1” giữa nhà hàng và cafe mang đến sự trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn cho khách hàng từ đa dạng các món ăn vùng miền đến dịch vụ đồ uống “full options”

All “Ex” in One-Stay: Mô hình khách sạn Mini  trong các quần thể đa tiện ích, vừa là nơi ở, vừa là trung tâm kinh doanh sầm uất của các hoạt động du lịch, vui chơi, thể thao & chăm sóc sức khỏe, khác hẳn với các khách sạn truyền thống.

Đặc biệt, tại sự kiện, các khách mời tham dự sẽ được giới thiệu phương án kinh doanh ứng dụng thực tế, hiệu quả, đang là nhu cầu cấp bách giúp giải quyết “nỗi đau” cho các mô hình kinh doanh dịch vụ nói chung và tại Đồ Sơn, Hải Phòng nói riêng, giúp nắm bắt, mở ra các cơ hộ đầu tư sinh lời đột phá tại những dự án bất động sản tiêu dùng của miền Bắc.

Clubhouse Dragon Golf Links – Sân golf trên biển – Địa điểm tổ chức sự kiện

Bên cạnh đó, 6 thương hiệu nổi tiếng gồm: Thời trang cao cấp Aristino, Menard Việt Nam - Thương hiệu Mỹ phẩm & Spa cao cấp có lịch sử xây dựng và phát triển hơn 70 năm đến từ Nhật Bản, Thương hiệu chuỗi Thời trang cao cấp Pantio, Hệ thống Thẩm mỹ Đông Á,Mercedes An Du và Roycasa - cũng sẽ đồng hành cùng sự kiện để kết nối và dành tặng những món quà cao cấp tới những khách hàng tham dự sự kiện.

Thời gian: 14h30 Thứ 5, ngày 22/04/2023

Địa điểm: Phòng Hội nghị Phoenix Ballroom – Dragon Golf Links – Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn.


thông tin liên hệ