Đóng

Lễ hội âm nhạc EDM với chủ đề “Đồ Sơn – Đánh thức mùa hè” thu hút hàng nghìn khán giả tham dự

01/05/2022

Lễ hội âm nhạc EDM “Đồ Sơn – Đánh thức mùa hè” có thời lượng 90 phút, được mở màn với vũ điệu “Thức giấc mùa hè” qua phần biểu diễn của Vũ đoàn Lavender với các vũ công trong trang phục lộng lẫy, tạo không khí hứng khởi sôi nổi cho khán giả và quan khách tham gia đêm nhạc. Tiếp đến là phần trình diễn của DJ Trang Moon với list những ca khúc quốc tế và trong nước về mùa hè; ca khúc “Lời yêu thương” của nhạc sỹ Đức Huy và ca khúc “Có anh ở đây rồi”, “Cám ơn vì tất cả” của nhạc sỹ Khắc Anh qua phần biểu diễn của Anh Quân Idol; ca khúc “Quỳnh hương” của nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy và “Một đêm say” của nhạc sỹ Thịnh Suy qua phần biểu diễn của Mia và Vũ đoàn.

Chương trình khép lại với phần biểu diễn của DJ Huy DX với list những ca khúc về tình yêu và những chuyến đi. Các ca khúc được lựa chọn mang tính chất trẻ trung, sôi động, văn minh, hiện đại, ca ngợi vẻ đẹp của biển cả, mùa hè, tình yêu, thực sự khuấy động không khí lễ hội tại thành phố biển Hải Phòng nói chung và Quận Đồ Sơn nói riêng.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện của Liên hoan du lịch năm 2022 "Đồ Sơn - Sắc màu của biển”, cũng là lần đầu tiên, một lễ hội âm nhạc EDM đúng nghĩa đã được tổ chức trong khuôn khổ của sự kiện này.

thông tin liên hệ